Dịch vụ gọi thức ăn “giao tận nơi” online: Nhanh chóng, tiện lợi và an tâm.

Dạo gần đây, giới văn phòng có xu hướng chuộng dịch vụ “giao tận nơi” chính bởi sự nhanh chóng tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Với thời gian ít ỏi của giờ nghỉ trưa cộng với thời tiết nắng nóng nhiều người không muốn ra ngoài ăn, nhưng ăn ở căn-teen khá đắc và ngán ngẫm, thực đơn lại không phong phú. Dịch vụ giao tận nơi ra đời, dân công sở giờ đây chỉ cần ngồi tại văn phòng với chiếc máy tính kết nối internet, thêm vài cái click chuột là có thể an tâm thưởng thức bữa trưa tại văn phòng, không tốn nhiều thời gian, chi phí và cũng an tâm về chất lượng. Vốn là dân văn phòng nên hiểu được những băn khoăn đó và cũng thử tìm hiểu dịch vụ xem thế nào, được một người bạn cùng phòng giới thiệu sử dụng dịch vụ của vnNhahang.com, thật sự tiện lợi.

Dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện!

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chỉ với các bước đơn giản và nhanh chóng. Trước tiên, truy cập vào đường dẫn: http://giaotannoi.vnnhahang.com hoặc http://delivery.vnnhahang.com, bạn sẽ nhận được những địa điểm ăn uống cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Tiếp đến chọn địa điểm và nhấn vào nút giao tận nơi để xem thực đơn bao gồm giá cả rất chi tiết, bạn có thể chọn bất kỳ món ăn nào trong thực đơn giao tận nơi bằng cách click vào dấu (+) kế bên món ăn, click vào nút “giao hàng ngay” để tiếp tục, và cuối cùng là nhập thông tin liên hệ của bạn để nhân viên giao hàng. Trong vòng 1 phút, bạn sẽ nhận được điện thoại xác nhận đơn đặt hàng từ nhân viên vnNhahang.com và chỉ còn chờ đến giờ để thưởng thức bữa trưa ngon lành.

Có thể bạn sẽ nghi ngờ về phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Các địa điểm tham gia vào hệ thống giao tận nơi đã có uy tín và luôn đảm bảo hoàn toàn trách nhiệm cho chất lượng món ăn. Đó là yếu tố vnNhahang.com tự hào khi giới thiệu dịch vụ đến thực khách, không chỉ nhanh chóng thuận tiện mà còn an tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó, danh sách các địa điểm tham gia dịch vụ rất phong phú ở khắp các khu vực trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh, cũng như thực đơn ngày càng được cập nhật da dạng hơn cho bạn lựa chọn: Cơm trưa văn phòng, các loại bánh, các món Âu, Pizza, Pasta, các món Beefsteak, món Pháp, các món đặc sản Đà Nẵng và Hambuger…

Nhận xét của thành viên

Bạn có nick name moonnguyen, người đã từng sử dụng những dịch vụ của vnNhahang.com nhận xét: “mình rất thường sử dụng những dịch vụ online về ẩm thực, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, đặc biệt là dịch vụ của vnNhahang.com, mình thích nhất là cách phục vụ, nhanh chóng và rất thân thiện, muốn ăn gì hay đi đâu mình lại lên vnNhahang.com.”

Bạn Huỳnh Chí – một nhân viên văn phòng làm việc ở quận Gò Vấp – lần đâu tiên sử dụng dịch vụ gọi thức ăn giao tận nơi online của vnNhahang.com chia sẽ: “Mình bắt đầu thích dịch vụ giao tận nơi này rồi đó. Biết vậy khỏi phải đi ra ngoài ăn mắc công, vừa ngán lại tốn thời gian. Mình ở xa sợ không giao mà cũng được giao, món ăn cũng ngon và phong phú.” Lần đầu tiên được hỏi, vậy bạn có sử dụng dịch vụ không nè, bạn Chí trả lời ngay: “có chứ, tiện lợi mà”.

Với dịch vụ gọi thức ăn giao tận nơi online hoàn toàn miễn phí, đơn giản, giờ đây mọi người chỉ cần vài cái nhấp chuột là có thể thưởng thức ngay món ăn mình muốn. Dịch vụ gọi thức ăn giao tận nơi online ra đời là một món quà lớn mà vnNhahang muốn gởi đến các thành viên đặc biệt là cộng đồng dân văn phòng và những ai muốn tiết kiệm thời gian đi lại cho ăn uống.

Ngoài ra, vnNhahang.com còn cung cấp dịch vụ Đặt bàn và những thông tin ẩm thực bổ ích, những cuộc thi ẩm thực mà bạn có thể giành những giải thưởng hấp dẫn. Tham gia vào cộng đồng vnNhahang.com, bạn có thể kết nối bạn bè và chia sẻ những địa điểm ăn uống, những món ăn ngon & những trải nghiệm ẩm thực thú vị của mình.

(vnNhahang.com)

Bình luận về bài viết này