Đến Cá nướng biển đông thưởng thức những món ngon vùng miền………..

Địa chỉ: Số 79, đường 38, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 08.3824.6359
Email: mtv_imex@yahoo.com
Giá/Người: 20.000 đ ~ 140.000 đ

Phù hợp: Uống bia – nhậu, Ăn gia đình, Ăn tối, Take away – Mang về
Tiện nghi:

  • Đặt trước
  • Có khu vực hút thuốc
  • Có chỗ đậu ôtô
  • Giữ xe miễn phí
  • Quang cảnh đẹp
  • Có giao hàng tận nơi
Được quen biết anh khi cùng lang thang trên trang mạng ẩm thực tôi khá ấn tượng và tâm đắc với cách kinh doanh của anh cũng như tính cách của anh. Bởi qua anh tôi nhớ lại hình ảnh của tôi hơn một năm về trước khi tôi bắt đầu con đường kinh doanh của mình chỉ bởi tôi mong muốn mang đến những thực phẩm chất lượng, sạch, không hóa chất nhằm giúp dân tôi có “đời sống ẩm thực” trong lành hơn. Có khác chăng là anh kinh nghiệm, thận trọng và kiến thức hơn tôi nhiều.
Gà nòi hầm sả, một trong những món ngon không thể bỏ qua tại quán
Thực đơn của quán rất phong phú từ những món bình dân nhất như đậu hũ chiên, rau muốn xào, rau luộc kho quẹt cho đến các món “sành điệu” như các loại cá biển nướng, lẩu gà nòi, bò sauna và giá dao động từ 20 ngàn cho đến 140 ngàn. Tôi rất ấn tượng với thực đơn khá dài về các món cá biển nướng ở đây, có lẽ vậy mà quán được đặt tên là Cá Nướng Biển Đông.

Gửi phản hồi

